Hướng Dẫn Làm Việc Từ Xa và Tiết Kiệm Năng Lượng

Sau đây là một số gợi ý hữu ích về cách tiết kiệm năng lượng khi làm việc ở nhà trong thời gian áp dụng các hạn chế khẩn cấp do COVID-19.

Khi nhiều người trong chúng ta tập làm quen dần với làm việc ở nhà, khách hàng có thể lo lắng về sự gia tăng đột ngột năng lượng sử dụng tại nhà. Southern California Edison cam kết giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng trong môi trường làm việc mới của họ. Sau đây là bốn gợi ý hữu ích để tiết kiệm năng lượng:

Thay các bóng ở năm dàn đèn thường dùng nhất bằng bóng đèn hiệu ENERGY STAR®. Bóng đèn ENERGY STAR® sử dụng ít năng lượng hơn tới 90% và có thể bền hơn bóng đèn thường tới 15-25 lần. Đừng quên tắt đèn khi không sử dụng. Làm như vậy, quý vị có thể tiết kiệm hơn $65 một năm tiền chi phí năng lượng. Nhận các gợi ý để giúp quý vị khớp độ sáng của bóng đèn và chụp đèn cho mỗi phòng ở nhà quý vị.

Gợi ý tiếp theo rất đơn giản và điểm tốt nhất là – miễn phí! Tận dụng ánh sáng mặt trời và không khí tự nhiên khi sử dụng rèm cửa. Mở cửa sổ vào buổi sáng sớm và tối muộn để giúp sưởi hay làm mát căn nhà của quý vị.

Quý vị có biết rằng một căn nhà trung bình có khoảng 40 máy móc điện tử hao năng lượng vô ích? Các đồ gia dụng hao năng lượng vô ích chậm rãi hút năng lượng ngay cả khi quý vị không sử dụng chúng. Để tránh bị hao năng lượng vô ích, hãy rút nguồn các máy móc khi quý vị không dùng đến chúng. Quý vị cũng có thể sử dụng thanh cắm chung để máy móc không tiêu tốn năng lượng khi quý vị không ở nhà. Tìm hiểu thêm về cách không tiêu hao năng lượng vô ích cho các đồ gia dụng.

Giảm sử dụng bếp hay lò nướng và sử dụng các đồ nấu nướng nhỏ hơn. Đồ dùng trong bếp như nồi nấu chậm, lò vi sóng, và máy nướng bánh mì sử dụng ít năng lượng hơn bếp và lò nướng tiêu chuẩn tới 50% - 80%. Nhận các gợi ý về cách tiết kiệm năng lượng khi nấu nướng.

Để biết thêm thông tin và cập nhật về phản ứng của chúng tôi với COVID-19, hãy ghé vào trang mạng SCE.com/safety/coronavirus.

guide-to-telewo_45217089 1_VI-01